Các vật liệu chống thấm trần nhà hiệu quả

7 sản phẩm chống thấm trần nhà hiệu quả

Màng HDPE chống thấm

Bạt HDPE là một sản phẩm chống thấm đang hot hiện nay, thành phần chính gồm 97,5% nhựa cao phân tử và 2,5% cacbon đen. Nhờ sự kết hợp độc đáo này, nó mang lại hiệu suất chống thấm xuất sắc cho các ứng dụng trần nhà.

Bạt HDPE không chỉ có khả năng kháng nước mạnh mẽ, mà còn thể hiện sự chống lại tác động của tia tử ngoại, hóa chất, và thời gian. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng bạt HDPE để ngăn nước thấm vào trần nhà đạt hiệu quả tối ưu, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và bảo vệ môi trường xung quanh.

Màng tự dính chống thấm

Màng tự dính chống thấm là một giải pháp phổ biến để ngăn nước thấm vào trần nhà hoặc mái nhà. Các bước thi công:

  • Chuẩn bị bề mặt kỹ lưỡng, loại bỏ bất kỳ bụi bẩn, dầu mỡ hoặc các vật thể lõm nổi. Đảm bảo trần nhà khô ráo và không có nước dư thừa.

  • Đo và cắt màng tự dính theo kích thước tương ứng, đảm bảo nó che phủ toàn bộ trần hoặc vùng bạn muốn ngăn nước thấm.

  • Gắn màng tự dính lên trần nhà và ép chặt màng tự dính để đảm bảo nó kín đáo và không có bất kỳ nếp gấp nào.

  • Kết dính các mép: Khi bạn đặt lớp màng tự dính, hãy đảm bảo kết dính chặt các mép lại với nhau bằng cách sử dụng dầu nền hoặc keo dán chuyên dụng. Điều này đảm bảo rằng không có nước có thể xâm nhập vào qua các khe hở.

Chống thấm Sika

Sika là một sản phẩm chống thấm dạng lỏng vô cùng hiệu quả, có khả năng ngăn nước thấm và tạo ra lớp cản trở nước mạnh mẽ trên trần nhà. Đặc điểm dễ dàng thi công để chống thấm trần nhà, không yêu cầu bề mặt đặc biệt, đồng thời đảm bảo an toàn cho con người và môi trường.

Nhựa đường chống thấm

Nhựa đường là một lựa chọn có khả năng bám dính mạnh mẽ và tính đàn hồi tốt, giúp khắc phục vết nứt trên trần nhà một cách hiệu quả.

Cách thực hiện chống thấm trần nhà bằng nhựa đường:

  • Bước 1: Bắt đầu bằng việc làm sạch trần nhà một cách cẩn thận, loại bỏ mọi vảy bong hoặc bề mặt bẩn. Sau đó, quét một lớp primer gốc nhựa đường lên trần nhà và đợi cho đến khi khô hoàn toàn.

  • Bước 2: Quét một lớp nhựa đường lên trần nhà, đảm bảo miết đều và mạnh tay để đảm bảo rằng không còn khí rỗng dưới bề mặt.

  • Bước 3: Bơm nước lên bề mặt đã quét lớp nhựa đường để kiểm tra độ hiệu quả của quá trình chống thấm.

  • Bước 4: Cuối cùng, trám một lớp xi măng có độ dày khoảng 3cm lên bề mặt đã xử lý bằng nhựa đường để đảm bảo tính chống thấm tuyệt đối.


Xem thêm nội dung “Những lý do nào khiến trần nhà bị thấm dột?”chi tiết hơn tại link sau: https://bongsenvanggroup.com/mang-chong-tham-hdpe-lot-ho-xu-ly-nuoc-thai/ 

Liên kết hữu ích:



Liên hệ Bông Sen Vàng Group - Cty chuyên tư vấn giải pháp kỹ thuật chống thấm cho công trình xử lý nước thải, thi công hầm Biogas trang trại chăn nuôi.

Địa chỉ: 51 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0988 916 886 

Email: bongsenvang.hcm@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màng chống thấm HDPE loại nào tốt nên mua

5 phương pháp chống thấm đáy tầng hầm triệt để Bảng giá

Quy trình kỹ thuật nuôi ếch bằng bạt HDPE