Chống thấm nhà vệ sinh bằng màng HDPE

 Các dấu hiệu của tình trạng nhà vệ sinh toilet bị thấm dột

  • Vách ngăn hoặc tường xung quanh bể cầu bị ẩm ướt: Nếu bạn thấy vùng xung quanh bể cầu thường xuyên ẩm ướt hoặc có nước thấm qua từ tường, đó có thể là dấu hiệu của sự thấm dột.

  • Vách ngăn, tường, hoặc sàn bị nứt: Những nứt nhỏ hoặc nứt lớn trên các bề mặt này có thể là nguyên nhân gây thấm dột, đặc biệt nếu chúng cho thấy dấu vết nước hoặc ẩm ướt.

  • Mốc và nấm mốc: Sự xuất hiện của mốc và nấm mốc trên các bề mặt trong nhà vệ sinh có thể là dấu hiệu của thấm dột. Mốc và nấm thường phát triển trong môi trường ẩm ướt.

  • Nước thấm qua nền sàn: Nếu bạn thấy nước hoặc dấu vết nước dưới sàn nhà vệ sinh, đó là một dấu hiệu rõ ràng của thấm dột.

  • Mùi kháng khuẩn và mùi ẩm mốc: Mùi kháng khuẩn không dễ chịu và mùi ẩm mốc thường xuất hiện khi có thấm dột trong nhà vệ sinh.



Nguyên dẫn đến hiện tượng nhà vệ sinh bị thấm dột

  • Rò rỉ cấp nước hoặc thoát nước: Một trong những nguyên nhân phổ biến của thấm dột trong nhà vệ sinh là rò rỉ từ các ống nước hoặc thoát nước. Nếu các bộ phận này bị hỏng hoặc rò rỉ, nước có thể thấm vào tường, sàn và vùng xung quanh bể cầu.

  • Khe hở hoặc mối nối kém chất lượng: Khe hở hoặc mối nối kém chất lượng trong hệ thống ống nước hoặc thoát nước có thể cho phép nước thấm vào các vị trí không mong muốn.

  • Thiết kế không khoa học: Thiết kế không hợp lý của nhà vệ sinh cũng có thể gây ra thấm dột. Ví dụ, vách ngăn và gạch lát không đủ kín đáo hoặc không đủ cao có thể là nguyên nhân.

  • Sản phẩm hoặc chất liệu xây nhà kém chất lượng: Sử dụng sản phẩm hoặc chất liệu kém chất lượng cho việc xây dựng nhà vệ sinh có thể gây ra thấm dột. Ví dụ, gạch lát kém chất lượng hoặc sơn không chịu nước.

Cách chống thấm dột nhà vệ sinh hiệu quả

2 bước thi công chống thấm nhà vệ sinh

Bước 1: Xử lý bề mặt vị trí bị thấm nước dột

Bước 2: Kỹ thuật khò nóng màng HDPE chống thấm



Xem thêm nội dung chi tiết hơn tại link sau: https://bongsenvanggroup.com/chong-tham-nha-ve-sinh/  

Liên kết hữu ích:



Liên hệ Bông Sen Vàng Group - Cty chuyên tư vấn giải pháp kỹ thuật chống thấm cho công trình xử lý nước thải, thi công hầm Biogas trang trại chăn nuôi.

Địa chỉ: 51 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0988 916 886 

Email: bongsenvang.hcm@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màng chống thấm HDPE loại nào tốt nên mua

5 phương pháp chống thấm đáy tầng hầm triệt để Bảng giá

Quy trình kỹ thuật nuôi ếch bằng bạt HDPE